Xe Liberty

Exciter 2010 độ chất

Leave a comment

Mẫu Exciter 2010 được một tay độ xe trong nước chi mạnh tiền cho chiếc xế của mình trở nên đẳng cấp và chất chơi hơn bằng cách nâng cấp thay thế cho những chi tiết trên xe bằng những món đồ chơi hàng hiệu đắt giá tạo nên một bản độ thật ấn tượng và hoành tráng với vẻ ngoài đơn giản.

liberty abs

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat
Exciter 2010 độ hàng hiệu đầy ấn tượng của biker Việt.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 2
Chiếc xế được khoác lên mình bộ cánh đầy nổi bật và cá tính cùng bộ tem Spark 135i thể thao.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 3
Xe được trang bị cho dàn tay phanh với bộ cùm tay thắng Brembo RCS hàng hiệu, cùm tăng tốc Domino.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 4
Cùm côn CRG GP đầy chất chơi và thể thao.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 5
Bộ cùm công tắc Accossato Racing.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 6
Bên tay trái là bộ cùm công tắc từ Ducati độc đáo. Cụm đồng hồ koso RX2N hiện đại và thể thao.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 7
Trang bị ngay baga là bộ rổ Appi tiện lợi và bên dưới là bộ trợ lực Matris.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 8
Dàn chân trang bị bánh căm nhẹ nhàng nhưng chất chơi , nâng cấp với cụm phanh trước cùng heo Brembo Moto3 đẳng cấp và đĩa Braketech.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 9
Cụm phanh sau thắng đùm đơn giản hơn với những chi tiết như lò xo được thay mới lại , càng thắng CNC nổi bật hơn.

Dan option dat gia tren chiec Exciter 2010 do chat - 10
Chất chơi hơn với phuộc Ohlins sau.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s